Nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Thứ bảy 31/08/2019 16:00

Là doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel, Chi nhánh Viettel Cao Bằng không ngừng xây dựng chiến lược kinh doanh, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, hiện đại hóa mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến nhiều dịch vụ, tiện ích mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Viettel Cao Bằng.

Giám đốc Chi nhánh Viettel Cao Bằng Trần Gia Trưởng cho biết: Xác định nhiệm vụ nâng cao chất lượng mạng lưới, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, thời gian qua, Viettel Cao Bằng chú trọng xây dựng chiến lược phát triển hạ tầng và từng bước hiện đại hóa mạng lưới, đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc của khách hàng. 

Từ năm 2012 đến nay, Chi nhánh Viettel Cao Bằng triển khai hệ thống hạ tầng chuyển dịch từ cố định sang cố định băng rộng, mỗi khách hàng là một đường truyền giúp cho tốc độ truy cập dịch vụ được nhanh hơn, chất lượng dịch vụ ổn định và được nâng cao hơn. Đến nay, hạ tầng mạng truyền dẫn của Viettel khá đồng bộ, toàn hệ thống có 440 vị trí trạm BTS cung cấp đủ các dịch vụ di động (2G, 3G, 4G) phục vụ cho khoảng 300.000 thuê bao di động, 15.000 thuê bao Internet và gần 12.000 thuê bao truyền hình (cáp + kỹ thuật số). Riêng dịch vụ 4G của Viettel phủ sóng đến 199/199 xã, phường, thị trấn với 94% diện tích toàn tỉnh. 

Trong hoạt động kinh doanh, Chi nhánh Viettel Cao Bằng luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp hệ thống hạ tầng mạng lưới tới tận nhà của chủ thuê bao, giúp tiết kiệm chi phí cho mọi đối tượng khách hàng.  Đặc biệt, các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn sẽ được Viettel hỗ trợ các điều kiện về hạ tầng, giúp tiết giảm tối đa chi phí cho việc sử dụng viễn thông.

Hiện nay, tại trung tâm 13/13 huyện, Thành phố, Chi nhánh Viettel Cao Bằng đều bố trí cửa hàng giao dịch, trung tâm Viettel; hệ thống chăm sóc khách hàng của Chi nhánh được bố trí đến các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Viettel còn tiên phong trong việc triển khai các dịch vụ đa tiện ích khác như: Viettel Pay (ngân hàng số), dịch vụ chuyển tiền và thanh toán cước viễn thông, điện, nước trên di động; các dự án giáo dục: Phần mềm SMS edu, SMS Parents, Viettelstudy.vn; các dịch vụ dành cho doanh nghiệp: CA, Vtracking, Shepone…, góp phần mang lại những thuận lợi và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, đến nay, Chi nhánh Viettel Cao Bằng đã trở thành doanh nghiệp viễn thông lớn nhất trên địa bàn tỉnh (chiếm 59% thị phần viễn thông), đạt doanh thu trung bình 250 tỷ đồng/năm; nộp ngân sách trung bình 20 tỷ đồng/năm; tạo việc làm cho gần 600 lao động với mức thu nhập bình quân 12 triệu đồng/tháng.

Không chỉ làm tốt hoạt động kinh doanh, Chi nhánh Viettel Cao Bằng còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, nhân đạo trên địa bàn tỉnh. Từ năm 2012 đến nay, Chi nhánh Viettel Cao Bằng đã hỗ trợ trên 70 tỷ đồng tổ chức nhiều hoạt động từ thiện như: khám sàng lọc và phát hiện bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; khám và cấp thuốc miễn phí cho hàng nghìn người dân, người có công với cách mạng; triển khai Chương trình “Bò giống giúp người nghèo nơi biên giới” trao bò giống cho trên 1.600 hộ nghèo các huyện biên giới; hỗ trợ 118 tấn xi măng cho 83 hộ dân vùng biên sửa nhà, xây chuồng trại…

Những thành công đạt được của Chi nhánh Viettel Cao Bằng trong thời gian qua đã phát huy hình ảnh thương hiệu, tạo được lợi thế cạnh tranh từ chính chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình, đáp ứng và làm hài lòng một cách tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Với chiến lược kinh doanh của mình, Chi nhánh Viettel Cao Bằng ngày càng kinh doanh có hiệu quả, góp phần bảo đảm thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh quốc gia.

Vũ Tiệp

Viết bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài. Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng

 (*) 

  (*)

   

Tắt bộ gõ Gõ tự động Telex VNI VIQR 

Số ký tự còn lại:

Protected by FormShield
Refresh