Đẩy mạnh phát triển sản phẩm dịch vụ

Thứ ba 19/06/2018 05:00

Là một ngân hàng có mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp toàn tỉnh, Agribank Cao Bằng luôn đồng hành cùng các khách hàng. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm dịch vụ (SPDV) truyền thống, Agribank Cao Bằng quan tâm đẩy mạnh phát triển, cung cấp các SPDV tiện ích, hiện đại có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trên địa bàn.

Lễ quay số trúng thưởng chương trình tiết kiệm dự thưởng “Vui xuân sang, rộn ràng quà tặng năm 2017”.

Bám sát nhu cầu thị trường, đến nay Agribank Cao Bằng đã triển khai ra thị trường trên 200 SPDV, đặc biệt nhóm SPDV phát triển dựa trên nền tảng công nghệ cao, mang lại tối đa tiện ích cho khách hàng đang là mục tiêu Chi nhánh hướng đến trong thời gian tới. Với mạng lưới rộng, bề dày kinh nghiệm và uy tín của Agribank trong hoạt động kinh doanh, số lượng khách hàng giao dịch với Chi nhánh ngày càng tăng. Đến nay đã có 143.000 khách hàng cá nhân, doanh nghiệp thường xuyên giao dịch, sử dụng các SPDV do Agribank Cao Bằng cung cấp.
Hoạt động tín dụng của Agribank Cao Bằng luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng. Đã triển khai nhiều gói tín dụng ưu đãi, các chương trình tín dụng chính sách theo chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, chủ động áp dụng nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn trong quan hệ tín dụng với khách hàng; đơn giản hoá quy trình cho vay, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.     Ngoài việc mở rộng cho vay, Agribank Cao Bằng áp dụng đa dạng các hình thức bảo lãnh, chú trọng tăng trưởng tín dụng, đảm bảo chất lượng tín dụng trong tầm kiểm soát.
Để có nguồn vốn tăng trưởng hợp lý, Agribank Cao Bằng đã triển khai đa dạng các sản phẩm tiền gửi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau; áp dụng mức lãi suất phù hợp với từng kỳ hạn, loại hình tiền gửi, đảm bảo cạnh tranh trên địa bàn, nâng cao hiệu quả công tác huy động vốn.
Với mạng lưới rộng, hệ thống thanh toán hiện đại, Agribank Cao Bằng đã triển khai nhiều hình thức thanh toán tiện ích, có độ an toàn bảo mật cao. Ngoài các sản phẩm thanh toán trong nước của Agribank Việt Nam, Agribank Cao Bằng đã kết nối thanh toán hóa đơn với Công ty Điện lực Cao Bằng, Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng với mục tiêu khuyến khích khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tiền điện, nước sinh hoạt qua tài khoản. Thực hiện tốt thỏa thuận ký kết với Kho bạc Nhà nước, Cục Thuế, Cục Hải quan. Doanh số thanh toán bình quân 518 tỷ đồng/năm, bình quân 13.300 món/năm.
Agribank Cao Bằng đã triển khai các dịch vụ thanh toán quốc tế, như: thanh toán L/C, thanh toán xuất nhập khẩu đáp ứng các nhu cầu thanh toán của các doanh nghiệp. Từ năm 2003, triển khai thanh toán biên mậu với thị trường Trung Quốc. Hiện nay Ngân hàng đầu mối triển khai dịch vụ là Agribank Chi nhánh Trà Lĩnh và Phục Hòa, ký thoả thuận với Ngân hàng Nông nghiệp Trịnh Tây, Ngân hàng Nông nghiệp Long Châu và Ngân hàng Liễu Châu Chi nhánh Bách Sắc (Trung Quốc).
Các dịch vụ chuyển nhận tiền quốc tế dành cho khách hàng cá nhân triển khai tại Chi nhánh, như: Chuyển tiền đa ngoại tệ, Western Union, chuyển tiền với Landbank và Luthiana Post qua hệ thống Eurogiro… Triển khai thực hiện đầy đủ các chương trình khuyến mại của Agribank Việt Nam nhằm tăng số lượng khách hàng chuyển, nhận tiền tại Agribank Cao Bằng. Đồng thời, Agribank Cao Bằng tập trung triển khai các sản phẩm, dịch vụ tiện ích khác. Trong đó, dịch vụ thẻ là một trong số những dịch vụ ngân hàng hiện đại, từ khi được triển khai đã nhanh chóng trở thành thế mạnh của Agribank Cao Bằng. Ngoài tập trung phát hành thẻ, Agribank Cao Bằng thực hiện các chương trình khuyến mại của Agribank. Số lượng thẻ phát hành đến tháng 4/2018 đạt 141.550 thẻ, chiếm 66% thị phần thẻ trên địa bàn với 24 máy ATM. Doanh số thanh toán qua EDC/POS ngày càng tăng cao, hiện Chi nhánh có 34 máy EDC/POS lắp đặt tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, thuận lợi cho nhu cầu thanh toán của khách hàng, hạn chế lượng tiền mặt trong lưu thông.
Chi nhánh đang triển khai rộng rãi tới tất cả các khách hàng Dịch vụ Mobile Banking, Internetbanking. Đến nay có 87.300 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, số lượng khách hàng đăng ký tăng dần qua các năm. Đặc biệt dịch vụ Agribank E - Mobile Banking đã được hoàn thiện và tích hợp nhiều chức năng mới, như: Chuyển tiền khác hệ thống, thanh toán hàng hoá dịch vụ bằng QR Code…, thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ.
Đối với nhóm sản phẩm dịch vụ liên kết Ngân hàng - Bảo hiểm (Bancasuarance) được Agribank Cao Bằng đẩy mạnh hợp tác với Công ty bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC). Sản phẩm cung cấp chủ đạo là Bảo an tín dụng, bảo hiểm bảo an chủ thẻ, bảo hiểm xe ô tô, bảo hiểm xe máy, bảo hiểm tài sản… được triển khai tốt trong thời gian qua, góp phần đảm bảo an toàn cho khách hàng và ngân hàng, hỗ trợ khó khăn về tài chính cho khách hàng khi xảy ra rủi ro.

Hoàng Thị Thu Hương

Viết bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài. Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng

 (*) 

  (*)

   

Tắt bộ gõ Gõ tự động Telex VNI VIQR 

Số ký tự còn lại:

Protected by FormShield
Refresh