Chi nhánh Viettel Cao Bằng: Nâng cao chất lượng mạng lưới, dịch vụ

Thứ sáu 19/10/2018 16:00

Những năm qua, Chi nhánh Viettel Cao Bằng không ngừng nỗ lực đầu tư phát triển mạng lưới hạ tầng; nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tiện ích mới, quan tâm chăm sóc khách hàng…, góp phần nâng cao thị phần, vị thế của Viettel trên thị trường viễn thông.

Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Viettel Cao Bằng.

Giám đốc Chi nhánh Viettel Cao Bằng Trần Gia Trưởng cho biết: Xác định nhiệm vụ nâng cao chất lượng mạng lưới, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, những năm qua, Viettel Cao Bằng chú trọng xây dựng chiến lược phát triển hạ tầng và từng bước hiện đại hóa mạng lưới, đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc của khách hàng.
Từ năm 2013 đến nay, cùng với việc quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ di động, Chi nhánh Viettel Cao Bằng triển khai hệ thống hạ tầng chuyển dịch từ cố định sang cố định băng rộng, mỗi khách hàng là một đường truyền giúp cho tốc độ truy cập dịch vụ được nhanh hơn, chất lượng dịch vụ ổn định và được nâng cao hơn. Đến nay, hạ tầng mạng truyền dẫn của Viettel khá đồng bộ, toàn hệ thống có 1.006 trạm BTS 2G, 3G và 4G, cung cấp dịch vụ cho khoảng 300.000 thuê bao di động; 11.500 thuê bao Internet và gần 12.000 thuê bao truyền hình (cáp + kỹ thuật số). Riêng dịch vụ 4G của Viettel phủ sóng đến 199/199 xã, phường, thị trấn với 94% diện tích toàn tỉnh.
Trong hoạt động kinh doanh, Chi nhánh Viettel Cao Bằng luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp hệ thống hạ tầng mạng lưới tới tận nhà của chủ thuê bao, giúp tiết kiệm chi phí cho mọi đối tượng khách hàng.  Đặc biệt, các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn sẽ được Viettel hỗ trợ các điều kiện về hạ tầng, giúp tiết giảm tối đa chi phí cho việc sử dụng viễn thông. Hiện nay, tại trung tâm 13/13 huyện, Thành phố, Chi nhánh Viettel Cao Bằng đều bố trí cửa hàng giao dịch, trung tâm Viettel và hệ thống chăm sóc khách hàng của Chi nhánh được bố trí đến các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Viettel còn tiên phong trong việc triển khai các dịch vụ đa tiện ích khác như: Bankplus, dịch vụ chuyển tiền và thanh toán cước viễn thông, điện, nước trên di động; các dự án giáo dục: Phần mềm SMS edu, SMS Parents, Viettelstudy.vn; các dịch vụ dành cho doanh nghiệp: CA, Vtracking, FTTH… góp phần mang lại những thuận lợi và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, đến nay, Chi nhánh Viettel Cao Bằng đã trở thành doanh nghiệp viễn thông lớn nhất trên địa bàn tỉnh (chiếm 59% thị phần viễn thông), đạt doanh thu trung bình 250 tỷ đồng/năm; nộp ngân sách trung bình 20 tỷ đồng/năm. Đồng thời là doanh nghiệp có hệ thống kênh phân phối, hạ tầng mạng lưới rộng khắp, phủ sóng tới 100% thôn, xã trong tỉnh; tạo việc làm cho gần 600 lao động với mức thu nhập trung bình 12 triệu đồng/người/tháng.
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Chi nhánh Viettel Cao Bằng còn chú trọng đến các hoạt động xã hội, từ thiện trên địa bàn tỉnh. Trong 5 năm (2012 - 2017), Chi nhánh Viettel Cao Bằng đã hỗ trợ gần 60 tỷ đồng tổ chức nhiều hoạt động từ thiện như khám sàng lọc và phát hiện bệnh tim bẩm sinh cho các trẻ nhỏ; khám và cấp thuốc miễn phí cho hàng nghìn người dân, người có công với cách mạng; triển khai chương trình “Bò giống giúp người nghèo nơi biên giới” trao bò giống cho trên 1.600 hộ nghèo các huyện biên giới; trao 118 tấn xi măng cho 83 hộ dân vùng biên sửa lại nhà, xây chuồng trại; tài trợ học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…

Thái Hà

Viết bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài. Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng

 (*) 

  (*)

   

Tắt bộ gõ Gõ tự động Telex VNI VIQR 

Số ký tự còn lại:

Protected by FormShield
Refresh