BIDV Cao Bằng khai trương khu trải nghiệm ngân hàng điện tử hiện đại BIDV E-Zone

Thứ sáu 15/01/2021 15:00

Ngày 15/1, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Cao Bằng tổ chức khai trương khu trải nghiệm Ngân hàng điện tử hiện đại BIDV E-zone. Tham dự có lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước, lãnh đạo BIDV Chi nhánh Cao Bằng và một số khách hàng, doanh nghiệp.

Lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước, BIDV Chi nhánh Cao Bằng và các đại biểu cắt băng khai trương sản phẩm dịch vụ mới.

Ứng dụng ngân hàng điện tử hiện đại BIDV E-zone là hình thức tương tác mới giúp khách hàng tiếp xúc với các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng một cách chủ động, nhanh chóng, đơn giản trên màn hình cảm ứng như: Khách hàng có thể tự thao tác các giao dịch như: nộp tiền, rút tiền mặt, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, đăng ký sản phẩm hoặc các dịch vụ, thanh toán hóa đơn, đăng ký các sản phẩm dịch vụ thông qua hệ thống màn hình cảm ứng. Các màn hình tương tác được sắp xếp khoa học, hiện đại để khách hàng dễ làm quen với dịch vụ mới, đồng thời đảm bảo thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn.  

Cán bộ BIDV Chi nhánh Cao Bằng hướng dẫn khách hàng thực hiện các thao tác giao dịch qua hệ thống màn hình cảm ứng sản phẩm dịch vụ mới điện tử hiện đại BIDV E-zone.

Các sản phẩm dịch vụ điện tử đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về “thanh toán không dùng tiền mặt”. Đến nay, BIDV Chi nhánh Cao Bằng đã đưa một số sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử mới ứng dụng công nghệ 4.0 vào mục tiêu phát triển kinh doanh. Thời gian qua, BIDV triển khai rộng rãi các sản phẩm dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần phòng, chống dịch bệnh, đáp ứng nhu cầu giao dịch, thanh toán của khách hàng.

Các dịch vụ chi nhánh tập trung đẩy mạnh gồm: Thanh toán hóa đơn (điện, nước, viễn thông, học phí); thu ngân sách Nhà nước (nộp thuế điện tử, nộp phí, lệ phí, thu phạt vi phạm hành chính…) và các dịch vụ ngân hàng điện tử, trong đó đẩy mạnh 2 sản phẩm là BIDV Smartbanking đối với khách hàng cá nhân và BIDV iBank đối với khách hàng tổ chức. BIDV cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai thanh toán trực tuyến lệ phí trước bạ ô tô, xe máy qua ứng dụng BIDV SmartBanking.

Năm 2020, BIDV có 23.926 khách hàng sử dụng dịch vụ Smartbanking, chiếm 77%/tổng số khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán; có 8.134 khách hàng sử dụng dịch vụ Ibank, chiếm 25% khách hàng tổ chức mở tài khoản thanh toán.

Giai đoạn 2021 - 2025, BIDV Chi nhánh Cao Bằng tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm ngân hàng điện tử với mục tiêu trên 80% khách hàng, cá nhân sử dụng vụ Smartbanking; trên 70% khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Ibank; tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm và tính năng theo hướng gia tăng trải nghiệm, tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng kết nối và sử dụng.

P.O

Viết bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài. Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng

 (*) 

  (*)

   

Số ký tự còn lại:

Protected by FormShield
Refresh