Công ty Điện lực Cao Bằng: Cập nhật phiên bản nâng cấp và sử dụng dịch vụ TCTT trên điện thoại di động

Thứ tư 10/10/2018 06:00

Công ty Điện lực Cao Bằng đã triển khai dịch vụ ứng dụng tra cứu thông tin trên điện thoại di động (Smartphone) cho tất cả các khách hàng sử dụng điện của Công ty có sử dụng điện thoại di động hệ điều hành Android và IOS. 

Khách hàng sử dụng điện đến giao dịch tại Điện lực thành phố Cao Bằng.

Trong đó, khách hàng có thể tra cứu được các thông tin, như: Lịch ngừng cấp điện, tra cứu chỉ số điện, tra cứu hóa đơn điện, lịch ghi chỉ số công tơ, tình hình tiêu thụ điện, thông tin giá điện…

Để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, dự án nâng cấp và mở rộng ứng dụng App chăm sóc khách hàng đã hoàn thiện. Phiên bản nâng cấp được cập nhật chính thức lên kho ứng dụng của Android và IOS từ ngày 25/9/2018 với tên gọi “Điện lực miền Bắc”.

Quý khách hàng có thể tải tài liệu hướng dẫn cập nhật phiên bản nâng cấp và sử dụng tại địa chỉ http://cskh.npc.com.vn/appcskh.html hoặc tải ứng dụng “Điện lực miền Bắc” trên kho ứng dụng của hệ điều hành Android và IOS.                                                                                       

P.V

Viết bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài. Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng

 (*) 

  (*)

   

Tắt bộ gõ Gõ tự động Telex VNI VIQR 

Số ký tự còn lại:

Protected by FormShield
Refresh